Công nghệ in card visit dập nổi ép nhũ cao cấp

Trần Anh chuyên in card visit dập nổi cho các doanh nghiệp, cá nhân cần sự chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn tao thương hiệu cho riêng mình, bạn muốn thiết kế card visit theo cách của bạn.  Nhưng khi in ấn sản phẩm chưa chắc đã ra được sản phẩm như ưng ý .Bởi vì trong in ấn để ra được tông màu chuẩn còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố  kỹ thuật. Khi in card visit vì vậy bạn phải nhờ đến nhân viên thiết kế .

Hiện nay in card visit dập nổi có ép nhũ dân trở nên phổ biến hơn thể hiển đẳng cấp của chủ nhân cũng như tạo nên sự đặc biệt cho ấn phẩm này. Khi sờ vào giống như sờ vào một vật 3D.

Có rất nhiều phần mềm chuyên nghiệp để tạo ra namecard. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng thiết kế  bằng phần mềm này. Đơn cử những ví dụ đơn giản như là việc gây ấn tượng bởi sự khác biệt . Bằng việc in thiệp cưới , hoặc bao in CD, tưởng chừng rất đơn giản. Nhưng đòi hỏi tính thẩm mĩ và nghệ thuật cao để phù hợp với người dùng.

Sự khác biệt luôn tạo ra đột phát và lưu giữ hình ảnh được lâu hơn. Thay vì hình chữ nhật bạn có thể sử dụng hình oval hay tam giác.

Card visit dập nổi
Card visit dập nổi
in card visit dập nổi
Mẫu card visit dập nổi

Hãy đến với dịch vu in ấn của công ty in Trần Anh, với đội ngũ thiết kế chuyện nghiệp. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí để có một tấm card visit ưng ý.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN IN TRẦN ANH.
Đ/c: 22 Tuệ Tĩnh – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Điện thoại: 046.278.0185/ 86. Hotline: 0904 544 458
E-mail: intrananh@gmail.com.

website: https://intrananh.com

Từ khóa: , , , ,