Phương pháp in dập nổi trong danh thiếp, name card – In card visit

In dập nổi là một trong những thế mạnh của In Trần Anh.

phuong-phap-in-dap-noi-trong-danh-thiep-in-card-visit

Theo mình nghĩ thì đa số các bạn design đều sẽ in card cho riêng mình. Do mình thiết kế. Thiết kế là một chuyện nhưng khi đi in card lại là một chuyện khác, mình có ý tưởng tốt. Thiết đẹp mắt thu hút nhưng chưa chắc card visit của mình đẹp như mong muốn. Đó là do còn phụ thuộc vào yếu tố kỹ thuật khi in card visit (danh thiếp namecard).

Hôm nay mình sẽ chia sẻ đến các bạn một phương pháp, kỹ thuật in dập nổi (letterpress) trong danh thiếp namecard. Với kỹ thuật này mình tin chắc namecard của bạn sẽ rất ấn tượng. Và sẽ có rất ít người “đụng hàng” được namecard của bạn. Bây giờ thì mời các bạn xem qua các tác phẩm namecard đẹp mắt được xử lý bằng kỹ thuật in dập nổi này.

Card visit dập nổi
Mẫu card

Kỹ thuật dập nổi là sử dụng một bề mặt với những chữ cái hoặc các chi tiết nghệ thuật được làm nổi lên. In màu rồi sau đó ấn xuống những tấm giấy dầy, mềm. Kỹ thuật này tạo sự thích thú và công phu cho chất lượng của danh thiếp

Kỹ thuật dập nổi tạo ra phong cách thanh lịch, gọn gàng. Vì thế nó rất được những người thiết kế danh thiếp yêu thích. Hôm nay In Tăng Bảo đem đến cho độc giả hững mẫu danh thiếp dập nổi mới, hiện đại.

phuong-phap-in-card-visit-dap-noi-10

Nếu bạn có nhu cầu in card  xin vui lòng liên hệ.

Công Ty In Trần anh

Địa chỉ : 22 Tuệ Tĩnh – Hai Bà Trưng – HN.

Hotline : 0904 544 458

Web: intrananh.com | Email: intrananh@gmail.com

Từ khóa: , , , , ,