Menu thực đơn mẫu mới cao cấp sang trọng

Đối với dịch vụ kinh doanh nhà hàng khách sạn việc thiết kế menu thực đơn rất quan trọng .Quyết định việc mang lại ấn tượng đầu tiên của khách hàng . Menu thể hiện các món ăn dịch vụ của nhà hàng, một cách sĩnh động bắt mắt . Menu được thiết kế đẹp tạo cảm giác ấn tượng, để khách hàng luôn nhớ đến.

Khi khách hàng nhìn vào cuốn thực đơn phải đảm bảo được sự thu hút các món ăn, thức uống trong nhà hàng mình. Kích thước của menu cần phải phù hợp với từng loại. Khi thiết kế menu, điều quan trọng là có những ý tưởng và nắm bắt được không gian. Cũng như phong cách riêng của từng nhà hàng, quán cafe hay quán ăn đó. Từ đó mà chúng ta lựa chọn những thiết kế bắt mắt, sinh động .Hay thiết kế theo xu hướng đơn giản mà sang trọng. Đồng thời không quên đặt logo hoặc hình ảnh biểu trưng cho nhà hàng lên menu tại những nơi có khả năng được chú ý.

Bố cục thiết kế in ấn menu nên tuân theo thứ tự thời gian từ món khai vị đến món chính, món tráng miệng, đồ uống. Để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thực đơn cho mình.  Hình ảnh trang trí menu không nhất thiết là hình ảnh chụp thực tế các món ăn. Có thể lựa chọn các hình ảnh thiết kế có chiều hướng nghệ thuật cao. Miễn là chúng đạt được hiệu quả về thẩm mỹ.

thực đơn menu bìa da
Quyển thực đơn menu bìa da

Với thiết kế gồm nhiều trang bìa da cao cấp , bo góc bằng mạ vàng tạo nên sự sang trọng lịch sự.

Mẫu menu bìa da mới thiết kế.

thực đơn bìa da
Mẫu thực đơn bìa da

Trên đây là mẫu thực đơn gồm 3 trang được gấp lại theo kiểu tờ rơi.

Nếu bạn có nhu cầu in tờ rơi xin vui lòng liên hệ :

Công Ty TNHH In Trần Anh
Địa chỉ: 22 Tuệ Tĩnh – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0904 544 458 (call, zalo)
Email: intrananh@gmail.com

FB: http://facebook.com/intrananh141phohue

Từ khóa: , , , ,