Công ty in ấn tại Hà Nội – In Trần Anh

Công ty CP in Trần Anh – tiền thân là công ty CP in Hoàng Anh là công ty in ấn chuyên nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

Trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều công ty in ấn. Có những công ty được xây dựng từ rất lâu như Trần Anh. Có những công ty chỉ mới ra đời bởi vậy tính cạnh tranh rất cao. Để tồn tại và phát triển đến ngày hôm nay in Trần Anh đã không ngừng đổi mới mình. Đầu tư máy móc hiện đại và nguồn nhân lưc mạnh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. In Trần Anh luôn nắm bắt được tâm lý khách hàng, đáp ứng nhanh nhu cầu của khách.

card1
mẫu card  đã thực hiện

Điều đó được minh chứng khi khách hàng đến với chúng tôi và mục sở thị những gì ma chúng tôi đang có và đang phát triển.

Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp luôn luôn nhiệt tình tư vấn, thiết kế miễn phí cho quý khách hàng.

Chúng tôi là công ty nhận in ấn: card visit, kẹp file, phong bì, tiêu đề thư. Giấy biên nhận, giấy khen, bằng khen, in thẻ nhân viên, in quảng cáo ( in bạt, in vải silk, in băng rôn…). Các bạn có thể xem trên danh mục sản phẩm của chúng tôi.

In Trần Anh in card nhanh, lấy ngay tại Hà Nội. Khi bạn đã có file thiết kế gốc bạn có thể gửi mail hay mang trực tiếp đến công ty in card lấy ngay. Chất lượng hình ảnh rõ nét, đảm bảo ngang với in Offset.

sach-bao-1
in trần anh chuyên in ấn và thiết kế tại Hà Nội

Công ty cp in Trần Anh nhận in ấn tại Hà Nội và ngoại tỉnh. Với số lượng từ ít đến nhiều. Chúng tôi nhận in ấn cho khách hàng ngoại tỉnh với giá bằng giá nội thành Hà Nội. Hình thức giao nhận: gửi xe, chuyển phát nhanh.

Đối với khách hàng trên địa bàn Hà Nội in ấn tại Công ty. Chúng tôi sẽ giao hàng tại công ty của quý khách.

Quý khách đặt hàng xin vui lòng liên hệ :

Hotline : 0904 544 458 (Call, zalo)

Email: intrananh@gmail.com

Địa chỉ : 22 Tuệ Tĩnh – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Từ khóa: , ,